PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ, KẾ TOÁN, PHÒNG THÍ NGHIỆM, QUẢN LÝ KHO, MUA VÀ BÁN HÀNG
TƯ VẤN, CẢI TIẾN, NÂNG CẤP, TÍCH HỢP HỆ THỐNG PHẦN MỀM HIỆN TẠI
MÁY TÍNH - LINH PHỤ KIỆN CÁC LOẠI, DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY CHỦ, SỬA CHỮA MÁY TÍNH

Tặng 20 USB 8GB Kingston cho 20 bạn may mắn nhất

Quà tặng | 17/05/2016

Mừng sinh nhật lần thứ 126 của Chủ Tịch HỒ CHÍ MINH (19/05/1890 - 19/05/2016), Zdeal tung chương trình khuyến mãi cực sốc "TẶNG NGAY 20 USB 8GB KINGSTON TRỊ GIÁ 119K CHO 20 BẠN MAY MẮN NHẤT"

Cách để bạn nhận được USB này

👉 Like Fanpage này https://www.facebook.com/Yesdeal.vn

👉 Share bài viết "Tặng 20 USB..." ở Fanpage Zdeal lên trang cá nhân của bạn với chế độ công khai

👉 Comment dưới bài viết "Tặng 20 USB..." ở Fanpage Zdeal một số gồm 2 chử số mà bạn thích

👉 Để lại email đăng ký tham gia chương trình bên dưới bài viết trên Fanpage Zdeal và điền email vào khung dưới đây để nhận thông báo trúng thưởng.

 

 

 20 bạn đầu tiên may mắn có comment số yêu thích trùng với 2 số cuối trong bất kỳ giải nào của kết quả xổ số Bình Thuận ngày 19/05/2016 theo thứ tự ưu tiên từ giải đặc biệt đến giải khuyến khích. Chúng tôi sẽ dựa vào email mà bạn đã comment ở Fanpage và email đăng ký để trao giải.

 Ngoài ra những bạn đã đăng đăng ký tham gia chương trình mà không trúng thưởng, chúng tôi sẽ gửi tặng mã giảm giá thêm 15% giá trị đơn hàng đầu tiên trên website iLabsoft.com

Ví dụ:

➡ Đã like Fanpage YesdealVN: https://www.facebook.com/Yesdeal.vn

➡ Đã share bài viết ở chế độ công khai trên trang cá nhân

➡ Số yêu thích của tôi là 27

➡ Email: vnyesdeal@gmail.com. Truy cập http://iLabsoft.com điền email vnyesdeal@gmail.com vào ô đăng ký tham gia chương trình.

 iLabsoft.com chỉ tặng USB cho các bạn. Nếu các bạn cần vận chuyển đến tận tay thì vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho nhân viên giao hàng. Chi phí vận chuyển sẽ tuỳ vào địa chỉ mà bạn cần giao hàng đến. iLabsoft.com sẽ gọi điện thoại cho bạn để thông báo về khoản chi phí này.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông báo: Chương trình đã kết thúc. Những bạn không may mắn trúng thưởng Zdeal đã gửi tặng mã giảm giá thêm 15% cho đơn hàng đầu tiên vào email mà các bạn đã đăng ký tham gia chương trình. Vui lòng kiểm tra email và sử dụng mã giảm giá đó để hoàn tất đơn hàng trên Zdeal.

Cám ơn các bạn đã quan tâm. Chúc các bạn có những giây phút mua sắm thoải mái tại Zdeal.